» »

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm, kiểu dáng, mẫu bàn học trẻ em Hòa Phát. Nhưng làm cách nào để có thể lựa chọn và mua được dòng bàn học sinh tiểu học đúng chuẩn cho con bạn. Hãy cùng Nội Thất Hòa Phát giải quyết những nỗi lo mà bạn mắc phải nhé !

Bàn ghế học sinh BHS03-1

Bàn ghế học sinh BHS03-1

 

1. Bàn học trẻ em Hòa Phát bằng gỗ 

 

Trên thị trường bàn ghế học sinh luôn là một sản phẩm được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất đối với các gia đình. Đặc biệt là dòng ban hoc sinh được làm từ chất liệu gỗ. Loại sản phẩm này được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn bởi sự đa dạng về mẫu mã, lại có thiết kế đẹp và có nhiều tiện ích khi sử dụng. Vì là bàn học đa năng nên đảm bảo về sức khỏe tránh những bệnh thường gặp về cột sống cho trẻ. Với những ưu điểm nổi bật đây là lựa chọn hoàn hảo cho quý phụ huynh khi muốn tìm bàn học cho học sinh tiểu học.

Bàn học sinh BHS104C

Bàn học sinh BHS104C

 

Lựa chọn bàn ghế học sinh bằng gỗ Hòa Phát ngoài chất lượng cao, mẫu mã đẹp còn có khả năng tăng chỉnh độ cao thấp của ghế phù hợp với chiều cao của bé. Với chiếc ghế học sinh có thể điều chỉnh độ cao bạn có thể sử dụng từ lúc học tiểu học đến lúc trường thành. 

Bàn học sinh BHS09-1

Bàn học sinh BHS09-1

 

2. Bàn học trẻ em Hòa Phát đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại.

 

Bạn có thể nhìn thấy điểm thu hút của dòng ban hoc sinh trên thị trường hiện nay đó chính là có rất nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Chính vì những mẫu mã đẹp mắt đa dạng lại là điều khiến phụ huynh lo lắng. Vì không chỉ cần một chiếc bàn có kiểu dáng đẹp mà còn phải quan tâm đến chất lượng và tiêu chuẩn.

Bàn học sinh BHS101B

Bàn học sinh BHS101B

 

Bàn học cho học sinh tiểu học bằng gỗ đa năng là lựa chọn an toàn và thông minh cho bạn. Dòng bàn ghế học sinh này được sử dụng cho trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát bằng gỗ có thiết kế độc đáo, đẹp mắt và hấp dẫn. Nó không chỉ phù hợp với các bạn nhỏ mà còn cả phụ huynh cũng rất ưa chuộng mẫu bàn đa năng này. 

Bàn ghế học sinh BHS22-1

Bàn ghế học sinh BHS22-1

 

Những mẫu bàn học trẻ em Hòa Phát có thiết kế đa dạng, độc đáo, có màu sắc phong phú bắt mắt để thu hút sự hứng thú mỗi khi ngồi vào bàn học của trẻ. Tùy theo sở thích của trẻ mà bạn đưa ra lựa chọn màu sắc phù hợp. Nếu như bạn muốn đồng bộ với không gian nội thất gia đình thì có thể lựa chọn bàn ghế học sinh gỗ. Không nên lựa chọn mẫu bàn ghế học sinh màu quá sáng hoặc quá trầm sẽ làm ảnh hưởng đến việc học tập của bé. Những màu được nhiều phụ huynh lựa chọn nhiều như màu vàng gỗ, vàng tự nhiên, nâu sáng,...để giúp bé có thể tập trung hơn trong học tập. 

Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu bàn ghế học sinh Hòa Phát tại địa chỉ website https://www.hoaphatmiennam.net.vn/ban-ghe-hoc-sinh-cap-1-2/106 . Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua hotline 0912 812 359  hoặc gửi thông tin yêu cầu về email banhang116@gmail.com để được báo giá bàn học sinh một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

CÔNG TY CP ĐT PT SX MIỀN NAM

116 Nơ Trang Long, phường 14, Q. Bình Thạnh, TPHCM
ĐT 
 028. 355 11 929 - 0911 092 569 - 0913 611 359
Fax : 08. 62944355 
Email: banhang116@gmail.com



Các bài viết khác

Chính sách công ty