» »

Với mỗi không gian văn phòng thì bàn ghế làm việc là một trong những đồ dùng nội thất quan trọng nhất. Khi lựa chọn  bàn ghế bạn cần tìm hiểu về kích thước, màu sắc, sau đó cần cân nhắc đến chi phí sao cho phù hợp với điều kiện tài chính.. Để có thể có nhiều lựa chọn hơn cho mình bạn hãy đến Công ty Nội Thất Miền Nam để có thể lựa chọn được những mẫu bàn ghế làm việc ưng ý nhất.

 

Bố trí bàn ghế làm việc gần gũi thiên nhiên

 

Tìm hiểu những xu hướng thiết kế bàn ghế làm việc được ưa chuộng năm 2019

Hãy thử tưởng tượng nếu như bạn được làm việc trong một không gian gần gũi với thiên nhiên. Đem thiên nhiên vào không gian làm việc sẽ giúp cho nhân viên tập trung hơn và làm việc một cách hiệu quả hơn. Những mẫu bàn ghế làm việc Hòa Phát thường có thiết kế thân thiện và gần gũi với môi trường. Bạn có thể trang trí thêm cho chiếc bàn làm việc của mình một vài chậu cây xanh để không gian trở nên trong xanh và sạch hơn. Sáng tạo một không gian làm việc thoải mái sẽ giúp cho nhân viên làm việc được hiệu quả hơn.

 

Lựa chọn màu sắc bàn ghế làm việc có tổ chức

 

Tìm hiểu những xu hướng thiết kế bàn ghế làm việc được ưa chuộng năm 2019

Môi trường làm việc nhiều màu sắc sẽ giúp cho không gian văn phòng trở nên sinh động và sáng tạo hơn. Theo một vài nghiên cứu về tác động của màu sắc đối với cảm xúc của con người cho thấy màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc của con người. Chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn bàn ghế làm việc có màu sắc tươi mới, đẹp mắt nhưng cũng phải hài hòa với không gian văn phòng. Nhiều nhà thiết kế đã kết hợp những gam màu nổi bật cũng như trang trí cho văn phòng của mình thêm sinh động hơn.

 

Phối hợp các chất liệu bàn ghế làm việc với những đồ dùng nội thất khác

 

Tìm hiểu những xu hướng thiết kế bàn ghế làm việc được ưa chuộng năm 2019

Một không gian văn phòng không nhất thiết chỉ sử dụng chất liệu gỗ hay những đồ dùng bằng kim loại, tường thạch cao hay bê tông một cách nhàm chán. Có thể kết hợp ban ghe lam viec gỗ với những chất liệu khác như ghế xoay da, nỉ, lưới. Với sự kết hợp này sẽ làm cho không gian văn phòng trở nên hài hòa và tạo nên cảm hứng cho nhân viên.

 

Bàn ghế làm việc mang tính linh hoạt

 

Tìm hiểu những xu hướng thiết kế bàn ghế làm việc được ưa chuộng năm 2019

Trong văn phòng làm việc hiện đại thì tính linh hoạt là một điều hết sức cần thiết và được nhiều người đánh giá cao. Những bộ bàn ghế làm việc truyền thống không còn là lựa chọn phù hợp cho những không gian hiện nay nữa. Thay vào đó là cách bày trí bàn ghế làm việc linh hoạt sẽ phù hợp với những công việc hiện nay. Đặc biệt là những công việc đòi hỏi sự di chuyển, năng động và sáng tạo. Những mẫu bàn ghế văn phòng đa năng luôn được nhiều người lựa chọn. Không chỉ là chiếc bàn làm việc cá nhân  mà khi cần thiết còn có thể gộp lại thành những module làm việc một cách tiện dụng nhất.

Tuy nhiên dù cho có thiết kế như thế nào bạn cũng nên chú ý đến tính thẩm mỹ của không gian văn phòng. Một văn phòng làm việc vừa đẹp lại vừa tiện dụng sẽ giúp cho không gian văn phòng trở thành một văn phòng mà mọi nhân viên đều ao ước muốn làm việc tại đây. Từ đó hiệu quả công việc sẽ cao hơn. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bộ bàn ghế làm việc với nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng thương hiệu Hòa Phát vẫn là thương hiệu được nhiều người lựa chọn nhất. Nếu có nhu cầu bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

CÔNG TY CP ĐT PT SX MIỀN NAM

116 Nơ Trang Long, phường 14, Q. Bình Thạnh, TPHCM
ĐT 
 028. 355 11 929 - 0911 092 569 - 0913 611 359
Fax : 08. 62944355 
Email: banhang116@gmail.com



Các bài viết khác

Chính sách công ty