»

Tin tức nội thất, Thiết kế nội thất văn phòng

Ghế Hòa Phát lưng trung

Ghế hòa phát với thiết kế tựa lưng trung nhỏ gọn, thoáng đãng, tạo ra không gian thoải mái và hài hòa. Chất liệu chính để sản xuất ghế lưng trung là nhựa và đệm mút, bọc vải nỉ. Chất liệu đệm luôn mềm và giúp thư giãn cho người sử dụng. Ghế lưng trung hòa phát được thiết kế dạng ghế xoay văn phòng, rất linh hoạt và giúp người dùng có thể vận động, thư giãn tại chỗ.
Ghế lưng trung Hòa Phát

Các sản phẩm ghế lưng trung Hòa Phát rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại cũng như giá cả phù hợp. Trong đó phải kể đến các loại ghế lưng trung đây là dòng ghế hòa phát có nhiều sản phẩm nhất trong tất cả các loại ghế văn phòng bên cạnh đó đối tượng sử dụng dòng ghế này không nằm lại ở vị trí trưởng phòng mà còn có thể áp dụng làm ghế giám đốc bởi kiểu thiết kế của ghế phong phú về chất liệu từ da thật đến da công nghiệp hay bọc PVC.
Ghế lưng trung

Ghế lưng trung là dòng sản phẩm ghế văn phòng với thiết kế phần đệm tựa lưng không cao qua đầu. Ghế lưng trung hòa phát chủ yếu được thiết kế dưới dạng ghế chân xoay loại ghế có tính linh hoạt cao, được đặc biệt ưa chuộng ở nơi công sở.
Ghế văn phòng Hòa Phát năng động

Ngày nay ghế văn phòng được thiết kế theo xu hướng nội thất hiện đại. Sản phẩm ghế văn phòng hòa phát đa dạng từ mẫu mã, màu sắc đến chất liệu sản phẩm. Ghế hòa phát mang tính thẩm mỹ cao và tạo ra được dấu ấn riêng cho từng sản phẩm.
Ghế nhân viên Hòa Phát

Ghế văn phòng bao gồm nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng như ghế lưới, ghế da, ghế nỉ, ghế xoay văn phòng. Ghế nhân viên Hòa Phát là dòng sản phẩm ghế văn phòng với chất liệu, kiểu dáng và tính năng đơn giản, tiện dụng, thích hợp cho nhân viên văn phòng làm việc.
Ghế văn phòng hiện đại trẻ trung

Ghế văn phòng hòa phát được thiết kế trên dây truyền hiện đại, tựa lưng và đệm ghế sử dụng khung thép mạ MI-CR kết hợp vải lưới đặt biệt có độ chịu lực cao. Lưng ghế hòa phát được làm bằng lưới áp sát lưng người sử dụng rất mềm mại linh hoạt mang lại cảm giác trẻ trung cho người sử dụng.
Ghế văn phòng kiểu dáng sang trọng

Ghế nhập khẩu có kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp tạo một ấn tượng mạnh cho người dùng. Nhưng cũng không vì thế mà người tiêu dùng quay lưng lại với sản phẩm ghế văn phòng được sản xuất trong nước với các tiêu chí về chất lượng, kiểu dáng hiện đại dễ dàng thu hút người tiêu dùng. Thời gian qua cũng là thời điểm mà nội thất hòa phát không ngừng thay đổi phát triển dòng sản phẩm ghế văn phòng cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay.
Ghế cafe hiện đại

Việc lựa chọn các mẫu bàn ghế cafe hiện đại phù hợp với ý tưởng của chủ quán cũng là bước cực kỳ quan trọng, nó sẽ thể hiện rõ phong cách nghệ thuật của quán cafe. Việc chọn bàn ghế cafe đẹp sẽ kích thích sự hấp dẫn của khách hàng, từ đó sẽ mang lại nguồn khách hàng dồi dào cho quán của bạn.
Ghế cafe hòa phát

Ghế cafe hòa phát lự kết hợp sáng tạo giữa chất liệu sắt và gỗ đã tạo nên một bộ bàn ghế cafe thật sự mạnh mẽ, mang lại cho căn phòng của bạn một sự sang trọng, lịch lãm và cảm giác thoải mái nhất để thưởng thức tách cafe mỗi sáng cùng với bạn bè.
Ghế cafe

Ghế cafe được Nội Thất Hòa Phát sản xuất trên dây truyền hiện đại, từng chi tiết ghế hòa phát được những người công nhân lành nghề thao tác tỉ mỉ kỹ thuật. Với những chất liệu cao cấp được sử dụng, sản phẩm ghế cafe hòa phát đẹp về kiểu dáng, bền về chất lượng.
Ghế phòng chờ hiện đại

Ở các công trình, các công ty, bệnh viện...thì việc trang bị cho mình những chiếc ghế phòng chờ là không thể thiếu. Nhưng để lựa chọn cho mình những chiếc ghế phòng chờ hiện đại đẹp, hợp thời trang, chất lượng và giá cả phù hợp không phải là điều mà ai cũng biết. Nội Thất Hòa Phát là đơn vị chuyên cung cấp và phân phôi các sản phẩm ghế Hòa Phát. Ghế phòng chờ hiện đại là một trong những sản phẩm chính được công ty phân phối với già ưu đãi.
Ghế phòng chờ giá rẻ

Ghế phòng chờ giá rẻ mang sắc màu trẻ trung, hiện đại, trang trí đơn giản, bền đẹp, tiện dụng, chịu lực tốt. Sản phẩm ghế hòa phát được vận chuyển và miễn phí lắp đặt tận nơi. Ghế phòng chờ hòa phát mang lại sự tiện ích cho bạn.
Ghế phòng chờ hòa phát giá rẻ

Ghế phòng chờ giá rẻ là dòng sản phẩm ghế hòa phát đặc thù được thiết kế dành riêng cho các phòng chờ tại sân bay, nhà ga, nơi công cộng với chất liệu nhựa, inox, sắt, kiểu dáng đẹp, dễ dàng lắp đặt thi công. Ghế phòng chờ hòa phát giá rẻ là sự lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng hiện nay.
Ghế văn phòng Hòa Phát cao cấp sang trọng

Ghế văn phòng Hòa Phát cao cấp với kiểu dáng sang trọng đa dạng về mẫu mã như ghế xoay văn phòng, ghế lưới cao cấp, ghế chân quỳ, ghế giám đốc , ghế trưởng phòng… với kiểu dáng đẹp, chức năng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu làm việc tại văn phòng.
Ghế văn phòng cao cấp sang trọng

Ghế văn phòng cao cấp dùng trong văn phòng được sản xuất bởi Nội Thất Hòa Phát với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng : Ghế lưới cao cấp, Ghế da văn phòng, Ghế nỉ, Ghế xoay văn phòng... Các sản phẩm ghế hòa phát được chia thành các nhóm khác nhau dùng cho nhân viên hay ban lãnh đạo văn phòng, thiết kế tinh tế, phù hợp với điều kiện con người và khí hậu Việt Nam
Ghế lưới văn phòng sang trọng

Sau một thời gian nghiên cứu và cải tiến sản xuất, Nội thất Hòa Phát đã cho ra đời dòng sản phẩm ghế lưới văn phòng sang trong, bao gồm các loại ghế giám đốc (ghế lưng cao, ghế lưng trung), ghế trưởng phòng, ghế nhân viên, ghế phòng họp với kiểu dáng hiện đại, phong cách mới, trẻ trung với mẫu mã đa dạng.
Ghế lưới văn phòng cao cấp Hòa Phát

Nội Thất Hòa Phát là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành nội thất văn phòng Việt Nam. Cùng với những sáng tạo không ngừng về số lượng cũng như mẫu mã sản phẩm, Nội Thất Hòa Phát đã giới thiệu và cung cấp cho thị trường những dòng sản phẩm ghế hòa phát mới phù hợp với những không gian văn phòng đặc thù. Trong đó, sản phẩm ghế lưới văn phòng cao cấp dành cho phòng lãnh đạo đã và đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ thị trường trong nước.
Ghế văn phòng hòa phát sang trọng

Ghế văn phòng hòa phát là nguồn cảm hứng cho nội thất văn phòng của bạn. bởi ghế hòa phát có thể xoay hoặc di chuyển dễ dàng, với lưng cao hoặc lưng thấp với cánh tay hoặc không có cánh tay ghế bọc cứng. Ghế văn phòng hòa phát thoải mái cho nội thất văn phòng của bạn được xác định bởi các yếu tố khác nhau. Các yếu tố chính là kích thước, chủng loại, tính năng, và các vật liệu được sử dụng.
Ghế văn phòng cao cấp Hòa Phát

Ghế văn phòng cao cấp Hòa Phát đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đáp ứng nhu cầu phong phú của người tiêu dùng. Tùy theo sở thích, túi tiền, bạn có thể chọn lấy kiểu ghế văn phòng hòa phát cho riêng mình. Tất cả các sản phẩm ghế hòa phát đều được lắp đặt miễn phí, đặc biệt với các dự án, bạn sẽ nhận được hỗ trợ tốt về chi phí.
Ghế văn phòng Hòa Phát cao cấp

Ghế văn phòng hòa phát cao cấp là dòng sản phẩm ghế hòa phát tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người làm việc. Ghế văn phòng Hòa Phát có đệm tựa kiểu dáng năng động , hiện đại, đa dạng về màu sắc.Ghế hòa phát thường có 2 bát cần có chức năng điều chỉnh độ cao và độ ngả.Có 3 chất liệu để quý khách hàng lựa chọn. Ghế hòa phát cao cấp thường được dành cho Giám đốc, Trưởng phòng... với phong cách hiện đại, chuyên nghiệp tạo cho bạn một văn phòng phù hợp với tính chất làm việc theo phong thủy.
Salon văn phòng

Salon văn phòng là dòng sản phẩm bàn ghế hòa phát thích hợp sử dụng để tiếp khách trong phòng giám đốc, phòng lãnh đạo. Salon Hòa Phát với thiết kế hiện đại mang lại sự trẻ trung cho văn phòng.
Bộ bàn ghế sofa

Để lựa chọn được một bộ bàn ghế sofa ưng ý, bạn cần lưu ý đến cách thiết kế cũng như chất liệu. Hơn nữa, bạn còn phải chọn sao cho phù hợp với phong cách của bạn khi làm việc. Hiểu được điểu đó, Nội Thất Hòa Phát đã cho ra đời những mẫu sofa văn phòng, ghế sofa văn phòng vừa và nhỏ, hiện đại, cao cấp và vô cùng đẹp mắt, độc đáo.
Trang: 11 12 13 14 15 16 17 18 19

Chính sách công ty