»

Tin tức nội thất, Thiết kế nội thất văn phòng

Sofa Hòa Phát

Salon Hòa Phát là dòng sản phẩm ghế văn phòng thích hợp sử dụng để tiếp khách trong phòng giám đốc, phòng lãnh đạo. Ghế sofa hòa phát mang vẻ năng động, khỏe khoắn, tạo cảm hứng làm việc khi làm việc. Một bộ sofa văn phòng đẹp sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin khi làm việc, tạo ấn tượng tốt trong mắt đối tác về bạn.
Sofa văn phòng

Sofa văn phòng của Nội Thất Hòa Phát được thiết kế với nhiều phong cách nhằm đáp ứng như cầu sử dụng của các văn phòng hiện nay. Sofa hòa phát có nhiều kiểu dáng đẹp, màu sắc sang trọng, kết cấu vững chắc mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.
Ghế quầy bar hiện đại

Ghế quầy bar hiện đại với những mẫu thiết kế đặc thù về hình dáng, kích thước, màu sắc mang lại không gian độc đáo, bắt mắt cho những quầy bar. Dưới đây là một số những ghế quầy bar hòa phát mang lại không gian hiện đại sang trọng.
Ghế quầy bar Hòa Phát

Ghế quầy bar Hòa Phát là dòng sản phẩm đặc thù được Nội Thất Hòa Phát thiết kế dành riêng cho các quầy bar tại nhà hàng, khách sạn, quán bar, gia đình với chất liệu inox kết hợp da. Ngoài ra để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ghế với các quầy cao hơn mức tiêu chuẩn, ghế quầy bar có thiết kế tập trung vào ống ben trụ có độ cao đáp ứng cho ghế đến 850cm.
Ghế quầy bar

Ghế quầy bar ngày nay đã trở nên phổ biến và là loại ghế không thể thiếu trong các phòng bar, phòng trà…Ghế Hòa Phát với kiểu dáng chuyên dụng ghế bar hòa phát đã luôn là người bạn đồng hành trên nhiều thiết kế hiện đại.
Ghế hội trường TC

Ghế hội trường TC là sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát bọc mút và nỉ êm tạo sự thoải mái khi ngồi. Sản phẩm thích hợp với những phòng hội trường lớn. Ghế hội trường Hòa phát nhiều năm qua đã cho ra đời với nhiều mẫu ghế hội trường đẹp, sang trọng, giá thành hợp lý.
Ghế hội trường gỗ tự nhiên

Ghế hội trường gỗ tự nhiên là một trong những dòng sản phẩm của ghế hội trường hòa phát. Chân ghế, tựa ghế được làm từ gỗ tự nhiên, mặt ghế và tựa ghế bọc da hoặc nỉ, hoặc là mặt gỗ tự nhiên. Loại ghế ghế văn này có thiết kế gọn và đơn giản. Đây là lý do loại ghế hòa phát được sử dụng phổ biến trong các hội trường đào tạo hiện nay.
Ghế hội trường

Ghế hội trường kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, chất liệu là khung sắt sơn tĩnh điện, mạ chrome hay nhôm, thép… đệm ngồi bọc PVC, bọc mút dùng cho các phòng hội trường nhỏ, hội trường bình dân. Hoặc loại ghế nệm đúc bọc nỉ, dát gỗ cao cấp, chân gỗ tự nhiên, inox… chuyên dùng cho phòng hội trường hội thảo của lãnh đạo cao cấp hay nhà hát, rạp chiếu phim. Ghế đơn lẻ, ghế băng hai chỗ, ba chỗ…tùy theo nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm ghế văn phòng của Nội Thất Hòa Phát có gam màu chủ đạo là đỏ, xanh, màu gỗ thì có nâu trầm, nâu đỏ…. về cơ bản đó là những gam màu nóng, mang đến sự sang trọng, trang nghiêm cho hội trường nhưng cảm giác thoải mái êm ái dể chịu cho người sử dụng.
Ghế nhân viên văn phòng

Ghế nhân viên văn phòng là dòng sản phẩm ghế văn phòng với chất liệu, kiểu dáng và tính năng đơn giản, tiện dụng, thích hợp cho nhân viên văn phòng làm việc. Dòng ghế nhân viên có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau phục vụ những yêu cầu riêng của mỗi doanh nghiệp. Với thiết kế kiểu ghế hòa phát năng động hiện đại và phù hợp với không gian văn phòng sang trọng hiện nay.
Bàn làm việc trưởng phòng đẹp

Bàn trưởng phòng Hòa Phát gồm các mẫu bàn trưởng phòng san trọng, bàn làm việc trưởng phòng cá tính, bàn trưởng phòng năng động, bàn trưởng phòng hiện đại...luôn được khách hàng đánh giá rất cao bởi các yếu tố tinh tế, đẳng cấp, sản phẩm bền đẹp. Với thiết kế bắt mắt và hiện đại bởi các đường nét sang trọng và hơn hết có mức giá phù hợp , dòng sản phẩm bàn làm việc trưởng phòng do Nội Thất Hòa Phát sản xuất chắc chắn rằng là sàn phẩm không thế thiếu được trong các văn phòng làm việc.
Bàn làm việc trưởng phòng hiện đại

Bàn làm việc trưởng phòng hiện đại được thiết kế bằng gỗ Laminate có nhiều ưu điểm vướt trôi như bền đẹp, không bị phai màu khi sử dụng, chịu được lực cao, không thấm nước, có thể dễ dàng uốn cong theo thiết kế. Laminate hay còn gọi là Pomica là loại vật liệu khá thông dụng trong ngành nội thất hiện nay. Với hơn 2000 màu sắc và các dạng vân phong phú nên thường được thay thế cho gỗ tự nhiên khi làm mặt bàn, đặc biệt là những thiết kế bàn làm việc cao cấp như bàn trưởng phòng, bàn giám đốc.
Bàn làm việc Hòa Phát hiện đại

Bàn làm việc Hòa Phát mới là dòng sản phẩm bàn làm việc hiện đại theo xu hướng thiết kế mới với các gam mầu trung tính đem lại cảm giác tươi trẻ. Ngoài ra Nội Thất Hòa Phát còn mang đến cho bạn đa dạng bàn làm việc văn phòng như : bàn giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn Newtrend, bàn Royal, bàn ghi chì.....
Bàn giám đốc văn phòng

Mẫu bàn giám đốc đơn giản mặt bàn hình chữ nhật phẳng, có ngăn kéo và tủ phía dưới, có khoang để CPU kết hợp với tủ phụ di động nhiều ngăn dành cho những vị giám đốc phải làm việc với nhiều giấy tờ. Hay mẫu bàn giám đốc hòa phát dành riêng cho giám đốc được thiết kế sắc sảo với những đường lượn cong sang trọng, trên bề mặt có tấm PVC. Yếm trang trí hiện đại được ghép nổi kết hợp giấy vân đá, đường chỉ trắng, chân bàn ghép nổi. Ngoài ra có thể lựa chọn bộ bàn giám đốc đặc biệt với mẫu bàn ghế hòa phát đi kèm với tủ tài liệu lớn thiết kế hiện đại, hài hòa kiểu dáng đem lại sự đồng bộ, tăng thêm sự sang trọng và đồng điệu với không gian phòng giám đốc.
Bàn văn phòng giám đốc

Bàn văn phòng giám đốc của Nội Thất Hòa Phát thường sử dụng gam màu gỗ nâu trầm được phủ lớp sơn PU sáng bóng tăng thêm vẻ uy nghiêm. Bàn giám đốc hòa phát có nhiều mẫu mã đa đạng, chất liệu gỗ cao cấp, bề mặt sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống thấm nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. với thiết kế tinh tế và hoàn hảo từng đường nét, bàn giám đốc phù hợp với nhiều tính cách, sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi vị lãnh đạo.
Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát

Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát với kiểu dáng sang trọng, độ bền cao thích hợp cho văn phòng làm việc lãnh đạo. Ngoài ra bàn giám đốc Hòa Phát còn tiện lợi, đa năng mang lại cảm giác thoải mái. Bàn giám đốc được làm chủ yếu từ gỗ nên có tuổi thọ lâu dài.
Bàn văn phòng cao cấp

Bàn văn phòng cao cấp là một trong những dòng sản phẩm bàn Hòa Phát. Tiện lợi, đa năng, thoải mái chính là những ưu điểm mà bàn làm việc Hòa Phát mang lại cho những người sử dụng. Bàn văn phòng Hòa Phát đa dạng về mẫu mã, hình thức đẹp và giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
Bàn làm việc văn phòng

Bàn làm việc văn phòng của Nội THất Hòa Phát với thiết kế tiêu chuẩn, độ bền cao, kiểu dáng và tính năng đa dạng phù hợp với văn phòng làm việc, phòng họp, hội trường, gia đình… với giá cạnh tranh.
Bàn giám đốc cao cấp sang trọng

Bàn giám đốc cao cấp hòa phát được thiết kế sắc sảo với những đường lượn cong sang trọng, trên bề mặt có tấm PVC. Yếm trang trí hiện đại được ghép nổi kết hợp giấy vân đá, đường chỉ trắng, chân bàn ghép nổi. Ngoài ra có thể lựa chọn bộ bàn tủ đặc biệt với mẫu Bàn hòa phát đi kèm với tủ tài liệu lớn thiết kế hiện đại, hài hòa kiểu dáng đem lại sự đồng bộ, tăng thêm sự sang trọng và đồng điệu với không gian phòng giám đốc.
Bàn làm việc trưởng phòng Hòa Phát

Là cầu nối giữa ban giám đốc với từng bộ phận của công ty nên bàn trưởng phòng cũng đặc biệt được quan tâm. Bàn trưởng phòng Hòa Phát được làm từ chất liệu gỗ, phủ lớp sơn PU cao cấp với kiểu dáng và màu sắc sang trọng, tạo cảm giác uy nghiêm cho những vị trưởng phòng.
Bàn làm việc cao cấp tiện dụng

Bàn làm việc cao cấp tiện dụng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng làm việc cao cấp hiện nay. Đây được xem là một sản phẩm bàn làm việc với chất liệu cao cấp và kiểu dáng hiện đại.
Bàn làm việc cao cấp hiện đại

Một chiếc bàn làm việc văn phòng có kiểu dáng hiện đại, thân thiện với người sử dụng sẽ tạo hứng thú, tăng khả năng sáng tạo và phát huy tối đa những phẩm chất kĩ năng của người sử dụng. Bàn làm việc hiện đại ngày nay đã đáp ứng được những yêu cầu đó, hãy cùng Nội Thất Hòa Phát điểm qua những mẫu bàn làm việc cao cấp sang trọng được sử dụng phổ biến tại các văn phòng hiện nay.
Bàn làm việc nhỏ tiện dụng

Hiện nay trên thị trường những chiếc bàn làm việc rất đa dạng và phong phú về màu sắc, chủng loại, có đủ mọi kích thước lớn, bé khác nhau. Nếu không gian của bạn khá nhỏ hẹp thì hãy chọn cho mình một chiếc bàn làm việc nhỏ gọn tiện dụng, phù hợp với không gian bạn đang sống và làm việc.
Trang: 11 12 13 14 15 16 17 18 19

Chính sách công ty