»

Tin tức nội thất, Thiết kế nội thất văn phòng

Bàn làm việc nhỏ gọn cá tính

Bên cạnh chức năng chính là tạo điều kiện tốt nhất để làm việc, nhiều người ngày nay còn yêu cầu tính thẩm mỹ cho bàn làm việc xinh xắn của mình. Điều đó hẳn sẽ giúp chúng ta có động lực và hứng thú hơn trong công việc. Hãy tham khảo những mẫu bàn làm việc nhỏ gọn cá tính dưới đây để tìm ra cho bạn một chiếc bàn làm việc riêng theo phong cách mình nhé!
Bàn làm việc xinh nhỏ gọn

Bàn làm việc xinh nhỏ gọn là một sự lựa chon thông minh cho những căn phòng nhỏ hẹp. Thiết kế mỏng manh của những chiếc bàn treo tường chiếm rất ít không gian trong nhà để trống nhiều chỗ cho gia đình sinh hoạt.
Bàn làm việc năng động hiện đại

Hiện nay trên thị trường có nhất kiểu dáng, hình dạng các loại bàn làm việc hiện đại dành nhiều không gian môi trường làm việc khác nhau. Do đó bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những kiểu bàn làm việc riêng phù hợp với tính chất công việc, phù hợp với sở thích cá nhân cũng như phù hợp với túi tiền của mình. Có một đặc điểm chung rằng những kiểu bàn làm việc thông minh đều hướng đến những yếu tố tiện dụng, nhỏ gọn, giúp người sử dụng tiết kiệm diện tích, tiết kiệm không gian trong phòng làm việc.
Bàn làm việc đơn nhỏ gọn

Bàn làm việc đơn giản là một phần không thể thiếu đối với phòng làm việc nhỏ. Một chiếc bàn làm việc nhỏ gọn được bố trí phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái trong công việc. Việc xắp xếp bàn làm việc ngăn nắp, tiện dụng chính là những yếu tố quyết định đối với việc trang trí bàn làm việc hiện đại. Bàn làm việc gấp gọn chính là vật dụng nội thất thông minh cho phòng làm việc hiện đại.
Bàn làm việc đơn giản hiện đại

Với nhu cầu của khách hàng như hiện, mỗi người có một phong cách chọn bàn làm việc riêng, một chiếc bàn cao cấp, sang trọng hay bàn làm việc nhỏ gọn xinh xắn,…Thông thường bàn làm việc là một vật dụng không thể thiếu nhưng lại khá cồng kềnh, chiếm diện tích. Nên việc lựa chọn bàn làm việc cho không gian nhỏ tại nhà bạn cũng là một vấn đề khá đau đầu. Dưới đây là môt số mẫu bàn làm việc đơn giản, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng với những thiết kế thông minh từ nó.
Tiết kiệm với bàn làm việc Hòa Phát

Bàn làm việc Hòa Phát giá rẻ là sản phẩm bàn làm việc văn phòng cơ bản chú trọng đến tính năng và giá cả, phù hợp với bối cảnh tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị hiện nay. Bàn làm việc Hòa Phát đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và giá thành hợp lý. Bàn làm việc sang trọng có thiết kế thông minh, thời thượng, ngoài phần mặt bàn làm việc thông thường, còn có thể có thêm các bộ phận như tủ phụ, hộc di động, ngăn đựng tài liệu, rất tiện dụng cho giới văn phòng. Bàn làm việc Hòa Phát có nhiều kích thước phù hợp cho nhiều loại không gian khác nhau.
Bàn làm việc màu trắng

Những chiếc bàn làm việc màu trắng với thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, thích hợp sử dụng cho nhiều không gian, nhiều mục đích. Trong một không gian sống hiện đại thì loại bàn làm việc sang trọng này đúng là một giải pháp tuyệt vời.
Bàn làm việc xếp năng động

Bàn làm việc xếp năng động là mẫu bàn làm việc tiện dụng. Nó có thể mở ra khi cần thiết, gấp lại khi không sử dụng. Có thể sử dụng luôn ngăn kéo dưới bàn để làm mặt bàn. Cách làm này vừa giúp tạo vẻ thú vị, vừa tăng tính thẩm mỹ.
Bàn làm việc nhỏ gọn

Nếu bạn đang cần tiết kiệm không gian thì bàn làm việc nhỏ gọn là giải pháp hoàn hảo. Chúng sẽ hỗ trợ bạn làm việc một cách trôi chảy. Nó có thể được đặt ở phòng ngủ, phòng khách, phòng gác mái mà không mang lại cảm giác chật chội.
Bàn làm việc treo tường hiện đại

Bàn làm việc là một phần không thể thiếu đối với phòng làm việc. Một chiếc bàn làm việc treo tường gọn gàng, bố trí phù hợp sẽ giúp bạn thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên nếu không gian phòng bạn khá nhỏ, thì việc bố trí bàn làm việc thế nào là thích hợp. Ngăn nắp, tiện dụng chính là những yếu tố quyết định đối với việc bày trí nội thất hiện đại. Bàn làm việc nhỏ gọn chính là vật dụng nội thất thông minh cho phòng làm việc hiện đại.
Bàn làm việc chữ L

Bàn làm việc chữ L của Nội Thất Hòa Phát được làm từ chất liệu HPL có độ bền cao đặc biệt chống cháy, chống xước và siêu nhẹ. Bàn làm việc L có dáng lượn cho diện tích sử dụng rất lớn, độ lượn vừa phải phù hợp với cấu trúc cơ thể người sử dụng. Bạn có thể chọn thiết kế lượn trái hoặc phải tùy theo nhu cầu sử dụng. Mặt bàn làm việc chữ L cũng được thiết kế có hai lỗ chạy dây hỗ trợ đi dây máy tính và điện thoại.
Bàn làm việc độc đáo phong cách

Môi trường làm việc ảnh hưởng nhiều đến công việc của bạn. Khi bạn thay đổi bàn làm việc, cách thức làm việc cũng sẽ thay đổi. Sau đây Nội Thất Hòa Phát sẽ giới thiệu những mẫu bàn làm việc độc đáo vừa giúp bạn thư giãn vừa khiến bạn yêu công việc của mình hơn.
Bàn làm việc Hòa Phát sang trọng

Tập đoàn Hòa Phát là tập đoàn nội thất hàng đầu và mạnh nhất của Việt Nam chuyên về sản xuất và cung cấp những sản phẩm bàn làm việc hòa phát với chất lượng hoàn hảo và kiểu dáng sang trọng,trẻ trung và hiện đại. Đặc biệt với thiết kế hình dáng theo cạnh tròn, hoặc vuông kết hợp với màu trầm, những sản phẩm bàn làm việc hòa phát dành cho giám đốc luôn bộc lộ một cách hoàn hảo uy quyền, vị thế của vị trí đó. Sự đa dạng về hình dáng và màu sắc của dòng sản phẩm bàn làm việc giám đốc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Bàn gỗ đơn giản

Hầu hết những mẫu bàn làm việc đơn giản đều có mặt bàn làm từ chất liệu gỗ. Bạn cũng có thể tự làm cho mình một chiếc bàn gỗ đơn giản rồi cách điệu hóa theo ý mình. Nếu bạn trót lỡ làm một chiếc bàn gỗ quá dài, thay vì dùng cưa để “chữa cháy” bạn có thể đặt các đồ trang trí sang 2 bên bàn và dành khoảng trống ở giữa cho máy tính, tài liệu cũng như các vật dụng làm việc cần thiết khác.
Bàn làm việc đơn giản sáng tạo

Chúng ta thường tốn rất nhiều công sức để thiết kế cho riêng mình một không gian làm việc ưng ý. Hãy cùng Nội Thất Hòa Phát chiêm ngưỡng một số mẫu bàn làm việc thiết kế thực sự đơn giản tinh tế và sáng tạo dưới đây và chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất.
Bàn làm việc phong cách mới

Những kiểu bàn làm việc ấn tượng sẽ làm cho phòng làm việc của bạn thêm phong cách để bạn luôn có những ý tưởng mới mẻ trong công việc của mình. Bất kỳ một văn phòng làm việc nào thì các mẫu bàn làm việc đẹp phong cách đều mang lại cảm giác dễ chịu và hiệu quả hơn. Bàn làm việc đẹp là sự kết hợp thanh lịch, thẩm mỹ cho một văn phòng . Bàn làm việc phong cách mới hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại văn phòng cao cấp. Nhờ sự hữu ích, thiết thực trong công việc, Bàn làm việc phong cách hiện đại là sự lựa chọn tuyệt vời cho các công ty.
Bàn làm việc hiện đại đơn giản

Một chiếc bàn làm việc văn phòng có kiểu dáng đơn giản hiện đại, thân thiện với người sử dụng sẽ tạo hứng thú, tăng khà năng sáng tạo và phát huy tối đa những phẩm chất, kỹ năng của người sử dụng. Bên cạch đó những chiếc bàn làm việc đơn giản hiện đại cũng không kém phần sang trọng.
Bàn làm việc năng động cá tính

Bàn làm việc là nơi dành cho những sáng tạo của bạn. Một chiếc bàn làm việc cá tính sẽ khiến cho tinh thần làm việc của bạn thêm hứng khởi, chắp cánh cho những ý tưởng thăng hoa. Dưới đây Nội Thất Hòa Phát xin giới thiệu với các bạn những mẫu bàn làm việc lạ mắt và cá tính rất thích hợp cho những bạn trẻ năng động và sáng tạo. Đây cũng là những mẫu bàn làm việc được ưa thích hiện nay.
Bàn vi tính văn phòng Hòa Phát

Bàn vi tính Hòa Phát là dòng sản phẩm bàn làm việc được thiết kế cho phép để máy tính với hộc, kệ CPU và bàn phím phù hợp sử dụng trong văn phòng. Bàn làm việc cao cấp của Nội Thất Hòa Phát phù hợp với các văn phòng hiện đại, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người làm việc.
Bàn làm việc cấp trưởng phòng

Bàn trưởng phòng của NộI THất Hòa Phát luôn được khách hàng đánh giá rất cao bởi các yếu tố thiết kế tinh tế, đẳng cấp, sang trọng, bền đẹp, kích thước và mẫu mã đa dạng, phong phú. Bàn trưởng phòng cao cấp Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất liệu chính là gỗ công nghiệp, luôn mang lại những tính năng ưu việt cùng với sự tiện dụng cho người sử dụng.
Bàn làm việc rẻ đẹp

Bàn làm việc của Nội Thất Hòa Phát được thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Dòng sản phẩm gồm bàn làm việc ghi chì, bàn vàng xanh, bàn NewTrend, bàn Royal... Mỗi dòng sản phẩm mang một phong cách thiết kế và màu sắc khác nhau. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của các văn phòng hiện nay. Nội Thất Hòa Phát đã cho ra đời những dòng sản phẩm bàn làm việc giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao.
Bàn Giám Đốc năng động

Bàn làm việc Hòa Phát được thiết kế hiện đại với nhiều kiểu dáng,phong cách khác nhau. Dòng sản phẩm gồm bàn ghi chì, bàn vàng xanh, bàn NewTrend, bàn Royal... Mỗi dòng sản phẩm lại mang một phong cách thiết kế và màu sắc khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của các văn phòng hiện nay. Đặc biệt sản phẩm bàn làm việc Giám Đốc được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, trẻ trung phù hợp với những lãnh đạo mang tính cách năng động.
Trang: 11 12 13 14 15 16 17 18 19

Chính sách công ty