»

Tin tức nội thất, Thiết kế nội thất văn phòng

Bàn làm việc laptop tiện dụng

Một chiếc laptop hiện nay không còn xa lạ đối với bất cứ ai. Hầu như tất cả mọi người từ sinh viên đến người đi làm đều có thể sở hữu một chiếc laptop cho riêng mình. Xuất phát từ những nhu cầu rộng lớn, các nhà thiết kế nội thất đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều mẫu bàn làm việc dùng riêng cho laptop. Không giống như những chiếc bàn làm việc Hòa Phát thông thường, những chiếc bàn làm việc dùng cho laptop được thiết kế nhỏ gọn nhưng rất tiện nghi và hiện đại.
Cụm bàn làm việc 4 người giúp tăng hiệu quả

Trong dòng sản phẩm bàn làm việc văn phòng bao gồm bàn làm việc đơn dành cho các đối tượng với các cấp độ khác nhau, còn có các cụm bàn làm việc chung dành cho nhân viên với thiết kế số lượng chỗ ngồi khác nhau.
Bàn làm việc mặt kính

Góc làm việc tại nhà sẽ không bao giờ thiếu một chiếc bàn làm việc thân quen. Ngày nay, có rất nhiều loại bàn làm việc được làm từ các vật liệu khác nhau. Tuy nhiên, để đem lại sử tiện dụng cho mình, bạn nên chọn một chiếc bàn làm việc mặt kính. Đây là một sản phẩm mới vừa có tính thẩm mỹ cao vừa dễ dọn dẹp lau chùi.
Bàn làm việc nhỏ gọn xinh xắn

Đối với những ngôi nhà nhỏ hẹp, việc sử dụng đồ để trang trí nội thất giúp tiết kiệm không gian là điều rất quan trọng. Bài viết hôm nay Nội Thất Hòa Phát sẽ giới thiệu đến bạn những cách sử dụng bàn làm việc nhỏ gọn xinh xắn giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà bạn.
Bàn làm việc phá cách

Với những kiểu bàn làm việc bình thường chúng ta cảm thấy thật buồn tẻ. Vậy sao chúng ta không phá cách với những kiểu bàn làm việc hiện đại, độc đáo, ấn tượng mang lại cho bạn một cảm giác thích thú trong công việc của bạn.
Bàn làm việc sáng tạo

Cho dù bạn sử dụng bàn tại văn phòng hay đơn thuần chỉ sử dụng bàn làm việc tại nhà, bạn cũng nên nghĩ đến tạo cho nó một vẻ ngoài khác biệt hơn so với những bàn làm việc khác, đặc biệt là để kích thích sự sáng tạo. Bàn làm việc cũng là một thành phần quan trọng khi bạn thiết kế nội thất văn phòng . Vì vậy, hãy xem những ý tưởng sau đây để biến chiếc bàn nhạt nhẽo của mình trở nên thú vị và dễ sử dụng hơn bao giờ hết.
Bàn làm việc hiện đại năng động

Với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, tinh xảo, đây được đánh giá là một sáng tạo mang tính đột phá cho những văn phòng cao cấp. Không cần một thiết kế cầu kỳ, quá sang trọng, chiếc bàn làm việc hiện đại này lấy màu sắc gỗ tự nhiên, sử dụng chất liệu gỗ đúc cao cấp sẽ tạo không gian làm việc thoải mái và năng động.
Bàn trưởng phòng cá tính

Tại công sở, bàn làm việc là nơi bạn thể hiện mình là ai, tính cách của mình như thế nào, mục tiêu và giá trị công việc đã mang lại những gì cho bạn. Ở một mặt khác nhà tâm lý học là giáo sư tại ĐH Texas, Bang Austin, Mỹ là tác giả của cuốn sách “Snoop: What Your Stuff Says About You” (2009) - ông Sam Gosling nói: “cách bố trí bàn làm việc không chỉ nói lên tính cách con người bạn, nó còn giúp tinh thần bạn sảng khoái hơn trong khi làm việc”.
Bàn làm việc nhân viên năng động

Bàn làm việc nhân viên năng động được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi vị trí trong văn phòng. Với kiểu dáng hiện đại, khỏe khoắn, bàn nhân viên mang lại cho không gian văn phòng một sự năng động và trẻ trung.
Bàn làm việc dành cho người thông minh

Chiếc bàn làm việc gấp gọn là một sản phẩm dành cho những người thông minh khi muốn tiết kiệm diện tích làm việc cũng như tạo sự thông thoáng, thoải mái cho không gian. Bàn làm việc gấp gọn có khả năng tích hợp tất cả bộ phận, công dụng chỉ trong một thiết kế nhỏ và đơn giản.
Bàn vi tính ghi chì

Bàn làm việc ghi chì Hòa Phát luôn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng giúp bạn thoãi mái lựa chọn để phù hợp với không gian làm việc của mình. Với thiết kế có hộc tủ và các ngăn để đồ giúp cho bạn có thể cất giữ những vật dụng cá nhân, tài liệu làm việc, có thể là bàn phím máy tính... Bàn vi tính ghi chì là sản phẩm Nội Thất Hòa Phát có kiểu dáng đơn giản mà năng động nhất.,mang lại sự tiện ích , thoãi mái cho người dùng.
Xu hướng bàn làm việc hiện nay

Bàn làm việc đơn thuần chỉ là những công cụ phục vụ công việc hàng ngày của chúng ta, tuy nhiên xu hướng bàn làm việc hiện nay được các nhà thiết kế nội thất thêm thắt vào một số sáng tạo làm giảm đi sự căng thằng hàng ngày trong công việc nhằm giúp cho người làm việc có thêm sự thoải mái, hưng phấn với những cảm giác mới lạ.
Bàn làm việc nhóm

Hiện nay làm việc theo một đội hay một nhóm đang là xu hướng phát triển mới tại các văn phòng làm việc. Sự đòi hỏi về tính chuyên nghiệp, hiệu quả công việc chung ngày càng cao thì yêu cầu làm việc theo nhóm là cần thiết hơn bao giờ hết. Sự tập trung các thế mạnh của mọi người vào 1 nhiệm vụ cụ thể được giao mang lại hiệu quả cao trong công việc cũng như giảm bớt áp lực lên từng người. Để hỗ trợ cho việc làm việc theo đội, nhóm được thuận lợi Nội Thất Hòa Phát xin giới thiệu một số mẫu bàn làm việc Modul văn phòng đẹp, mẫu mã đa dạng phong phú thích hợp cho làm việc theo nhóm.
Bàn làm việc dành cho trưởng phòng

Là cầu nối trực tiếp giữa ban giám đốc với từng bộ phận của công ty, chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của trưởng phòng. Cũng như các nhà lãnh đạo, bàn ghế làm việc của trưởng phòng cũng cần được chú ý khi lựa chọn sao cho tạo được sự thoải mái khi làm việc cũng như thể hiện được tầm quan trọng của một vị trưởng phòng. Bàn làm việc trưởng phòng của Nội Thất Hòa Phát là dòng sản phẩm với chất liệu cao cấp, đa dạng về kiểu dáng thể hiện được phong cách cũng như vị thế của trưởng phòng.
Bàn làm việc cao cấp

Bàn làm việc cao cấp là dòng sản phẩm dành riêng cho các vị lãnh đạo trong công ty. Bàn làm việc cao cấp được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên với kiểu dáng sang trọng mang lại sự thoải mái cũng như khẳng định được vị thế của các vị lãnh đạo trong công ty.
Bàn làm việc dành cho người trẻ

Bạn là một người trẻ năng động yêu thích sự mới lạ, bạn cần có một chiếc bàn làm việc riêng hợp với tính cách cũng như phù hợp với công việc bạn đang làm. Những kiểu bàn làm việc dười đây được thiết kế hiện đại, sang trọng, độc đáo dành riêng cho những người trẻ sẽ giúp bạn phần nào thỏa mãn nhu cầu cũng như giúp bạn có được tinh thần thoải mái khi làm việc.
Bàn làm việc tiện nghi

Những chiếc bàn làm việc được thiết kế tiện nghi và cá tính dành cho không gian nhỏ này sẽ giúp bạn có không gian làm việc thông thoáng hiệu quả và thư thái suốt một ngày dài.
Bàn làm việc hiện đại  thông minh

Bàn làm việc hiện đại thông minh là dòng sản phẩm đa năng, kết hợp giữa bàn làm việc và tủ đựng sách vở, máy tính, đồ trang trí, thậm chí có thể là một chiếc giường ngủ. Bạn có thể vui vẻ tận hưởng tất cả các tiện ích này chỉ trong một sản phẩm. Điều đặc biệt nữa là chúng được gấp lại sát tường khi không sử dụng. Bạn hoàn toàn yên tâm là mặt dù rất nhiều tiện ích như thế nhưng chúng không hề chiếm diện tích trong căn nhà của bạn nhé.
Bàn làm việc kiểu dáng độc đáo

Nhân viên văn phòng ngày nay dành khá nhiều thời gian trong một ngày trên công ty, bàn làm việc của bạn là nơi bạn có thể dành 8 giờ làm việc liên tục cho nên nó phải đáp ứng được những chức năng, thoải mái, tiện lợi và mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo.
3 ý tưởng hay cho bàn làm việc

Bàn làm việc luôn là nơi mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo nhất cho bạn, việc trang trí sắp xếp như thế nào để bạn luôn có một bàn làm việc độc đáo và đầy sáng tạo. Hãy cùng Nội Thất Hòa Phát khám phá những cách sau đây để mang lại một bàn làm việc hiệu quả.
3 ý tưởng sáng tạo cho phòng làm việc tại nhà

Bàn làm việc tại nhà là một nơi không thể thiếu được đối với rất nhiều người, đặc biệt là những người quá bận rộn, thường xuyên phải giải quyết công việc tại nhà. Đối với họ bàn làm việc cũng như không gian xung quanh quan trọng không kém bất kỳ một không gian nào trong nhà và cũng cần rất nhiều sự đầu tư.
Bàn làm việc 2015 dành cho văn phòng.

Năm 2015 là năm mà mọi xu hướng đều phát triển. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng bàn làm việc càng nhiều. Nội Thất Hòa Phát xin giới thiệu tới các bạn những dòng sản phẩm cao cấp sang trong mang tính thẳm mĩ cao như bàn làm việc giám đốc , ghế giám đốc, bàn trưởng phòng... Dưới đây là một số sản phẩm cho bạn tham khảo.
Trang: 11 12 13 14 15 16 17 18 19

Chính sách công ty