»

Tin tức nội thất, Thiết kế nội thất văn phòng

Bàn làm việc hiện đại mang phong cách Châu Âu

Căn phòng làm việc của bạn đã quá nhàm chán và bạn muốn thay đổi phong cách mới căn phòng làm việc của mình? Bàn làm việc hiện đại mang phong cách Châu Âu là một ví dụ điển hình thú vị sẽ mang lại cho bạn nguồn cảm hứng thú vị khi làm việc.
Bàn làm việc xanh

Giấy tờ lộn xộn hay những vật dụng vật lung tung trên bàn làm việc thường gây cản trở cũng như tạo thêm áp lực công việc cho bạn. Thay vào đó một chiếc bàn làm việc xanh là một giải phát tối ưu giúp bạn như được hòa cùng thiên nhiên sẽ tạo cho bạn một tinh thần thoải mái làm việc đạt hiệu quả cao.
Cách tạo  niềm hứng khởi với bàn làm việc cá tính

Góc làm việc là nơi dành cho những sáng tạo của bạn. Một chiếc bàn làm việc hợp ý sẽ khiến cho tinh thần làm việc của bạn thêm hứng khởi, chắp cánh cho những ý tưởng thăng hoa.
Cách thiết kế phòng làm việc ở nhà đẹp và hiện đại

Nếu bạn muốn một Không gian làm việc ấm áp và sang trọng hãy chọn một chiếc bàn làm việc bằng gỗ với thiết kế thanh mảnh kết hợp với ghế màu đen đem lại sự thanh lịch và sang trọng của căn phòng.
Bàn làm việc với thiết kế đơn giản tạo sự thoải mái và tiện nghi

Phong cách thiết kế tối giản nội thất văn phòng với những chiếc bàn ghế làm việc, tủ đựng hồ sơ đơn giản nhưng hiện đại
Bàn làm việc nhỏ gọn phù hợp với không gian nhà chật hẹp

Cách bố trí bàn làm việc trong nhà rất quan trọng, vì nó có thể làm sáng lên không gian nhà bạn . Trong phòng ngủ chật hẹp, chiếc bàn làm việc nhỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo
Bàn làm việc nhân viên- bàn làm việc văn phòng

chúng tôi cung cấp có đầy đủ các loại bàn từ bàn làm việc văn phòng giá rẻ được chế tạo từ gỗ ép công nghiệp và các loại vật liệu đơn giản đến bàn làm việc cao cấp được sản xuất từ gỗ tự nhiên.
Cách sắp xếp bàn làm việc tại nhà hợp phong thủy tăng cao hiệu quả làm việc

Bàn làm việc phải luôn hướng ra cửa nhưng không đối diện cửa ra vào. Cách làm này giúp cho người làm việc luôn tỉnh táo, thông minh và làm việc hiệu quả.
Bàn làm việc thông minh cho người hiện đại

Bàn làm việc thông minh là chiếc bàn có thể đáp ứng được nhiều tính năng khác nhau phù hợp với nhu cầu của người sử dụng
Bàn làm việc tại nhà giá rẻ

Những chiếc bàn làm việc tại nhà giá rẻ được thiết kế chân đế cao giúp tránh được tình trạng ẩm mốc làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
Kích thước bàn làm việc khoa học cho người sử dụng

Một trong những việc mà bạn có thể làm để giúp nâng cao hiệu quả công việc đó chính là cải thiện không gian làm việc.
Bàn giám đốc - Bàn giám đốc đẹp hiện đại - nội thất Hòa Phát Bàn làm việc giám đốc

Nơi giám đốc làm việc là một không gian nội thất văn phòng quan trọng và được chú trọng nhất, chiếc bàn làm việc của lãnh đạo đóng vai trò tất yếu và chủ chốt trong không gian nội thất văn phòng giám đốc
Bàn Giám Đốc gỗ tự nhiên

Bàn Giám Đốc gỗ tự nhiên giá rẻ tại TPHCM,Sản xuất Bàn Giám Đốc gỗ tự nhiên
Những mẫu bàn làm việc cho  nhân viên văn phòng phổ biến

Nếu bạn là một nhân viên văn phòng thì hằng tuần bạn sẽ dành chắc chắn 40 giờ làm việc trong văn phòng công ty, công sở, phòng ban làm việc và cụ thể là bên cạnh chiếc bàn làm việc của bạn
Lựa chọn bàn văn phòng cho không gian làm việc hiện đại

Bàn làm việc văn phòng, bàn làm việc hiện đại với những thiết kế và kiểu dáng mới mang đến không gian đa dạng, nhiều màu sắc và tiện dụng cho công việc văn phòng.
Sở hữu một chiếc ghế văn phòng Hòa Phát chỉ với 500k

Là một trong những thương hiệu nội thất văn phòng lớn nhất cả nước, không phải ngẫu nhiên mà từ lâu Hòa Phát đã trở thành một cái tên được nghĩ đến nhiều nhất mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua loại sản phẩm này.
Chống đau lưng khi ngồi ghế văn phòng

Chưa chắc trang bị khung tựa đặc biệt hay gối đệm dành cho ghế văn phòng chống đau lưng đã có hiệu quả. Sao bạn không thử “trị” nguyên nhân từ gốc? Chỉ mất chưa đến 2 phút, bạn nên kiểm tra xem tư thế ngồi làm việc của mình suốt thời gian qua đã đúng chưa.
Nên mua ghế văn phòng Hòa Phát nào với 500k ?

Là một trong những thương hiệu nội thất văn phòng lớn nhất cả nước, không phải ngẫu nhiên mà từ lâu Hòa Phát đã trở thành một cái tên được nghĩ đến nhiều nhất mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua loại sản phẩm này.
Bàn ghế văn phòng giá rẻ sản phẩm nội thất hòa phát tại hồ chí minh

Bạn luôn băn khoăn việc ma bàn ghế ở đâu giá rẻ và đẹp. Đó là câu hỏi mà khách hàng luôn đặt ra khi đi mua đồ nội thất. Bài viết này sẽ trả lời giúp bạn những băn khoăn thắc mắc đó một cách tốt nhất
Bàn trưởng phòng Hòa Phát - Thành công trong công việc

Bạn là trưởng phòng của công ty, là người đứng đầu một phòng ban. Bạn là người có quyền hạn và uy lực đứng sau giám đốc, hỗ trợ giám đốc, quản thúc nhân viên để công việc công ty ngày một phát triển hơn. Là trưởng phòng ai cũng muốn công việc thuận lợi và đạt kết quả tốt.
Các dấu hiệu phân biệt nội thất Hòa Phát chính hãng

Hàng nhái, hàng giả theo tôi nghĩ trên thị trường bây giờ không còn nhiều, vì hầu hết các doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu của mình, nhưng cũng có một số đơn vị vẫn còn tình trạng này. Công ty CP ĐT PTSX Miền Nam sau nhiều năm chúng tôi xin đưa ra một số phương pháp bằng trực quan giúp khách hàng dễ tìm dàng nhận định về sản phẩm.
Làm sạch vệ sinh ghế xoay văn phòng

Chiếc ghế bạn ngồi sau một thời gian sẽ bị bám bụi rất bẩn và nhiều vi khuẩn không tốt. Bạn muốn làm sạch nó nhưng ngại tháo, và giặt nhiều sẽ làm hỏng nệm ghế
Trang: 11 12 13 14 15 16 17 18 19

Chính sách công ty