»

Tin tức nội thất, Thiết kế nội thất văn phòng

Video hướng dẫn lắp đặt vách ngăn văn phòng

Bạn chưa biết công trình thi công lắp ghép vách ngăn văn phòng. Sau đây là video hướng dẫn cách lắp đặt các loại vách ngăn văn phòng dành cho mọi người.
Cách  sửa ghế xoay văn phòng hay gặp

Văn phòng của bạn đang có rất nhiều chiếc ghế văn phòng do sử dụng không cẩn thận khiến chúng bị hỏng những lỗi nhỏ mà không nỡ lòng vứt đi. Vậy hãy xem qua những cách sửa ghế trên để hồi phục những chiếc ghế văn phòng nhé.
Ghế lưới Hòa Phát

Ghế lưới Hòa Phát GL306 là sản phẩm ghế lưới cao cấp Hòa Phát với các đặc điểm
Giá ghế xoay Hòa Phát cực kỳ hấp dẫn

Tình hình kinh tế khó khăn, nhiều công ty phải cắt giảm chi tiêu và phải mua những chiếc sản phẩm nội thất giá rẻ để trang bị cho văn phòng làm việc của mình. Ghế xoay văn phòng Hòa Phát chính là giải pháp tốt nhất để đáp ứng nhu cầu đó.
Chọn mua ghế xoay văn phòng giá rẻ

Khái niệm ghế văn phòng giá rẻ được khá nhiều cư dân mạng tìm kiếm trên internet. Thật ra đứng dưới góc độ nhà cung cấp nội thất văn phòng rất khó định giá loại ghế văn phòng nào là có giá rẻ, bởi vì giá cả luôn đi liền với chất lượng sản phẩm đó là điều không thể bàn cãi
Bàn làm việc, ghế văn phòng điểm nhấn trong phong cách nội thất văn phòng

Bàn ghế văn phòng là một phần trong không gian văn phòng của bạn. Việc chọn lựa bàn làm việc, ghế văn phòng đẹp sẽ tạo nên không gian văn phòng đẹp, vì thế bạn nên tính toán kỹ khi chọn bàn ghế văn phòng.
Khoe nhà: Căn hộ penthouse đắt giá ở quận Tây Hồ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Minh Hương, quận Tây Hồ (Hà Nội), căn hộ penthouse đẹp dưới đây được thiết kế đặc biệt: vừa sang trọng, xa hoa vừa nhẹ nhàng, ấm cúng.
Cải tạo nội thất cho quán kem 25 m2

Dù diện tích và mặt tiền hẹp nhưng quán kem ở TP HCM vẫn rất hiện đại và trẻ trung nhờ lựa chọn chất liệu và tông màu chủ đạo phù hợp.
4 mẫu bàn họp tròn chất lượng nhất !

Bàn họp có rất nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng khác nhau. Mỗi kiểu tượng trưng cho 1 hệ ngũ hành trong phong thủy. Và chiếc bàn họp tròn chính là biểu tượng của hệ Kim – 1 hệ ngũ hành rất thích hợp cho công việc của bạn.
Ở nhà trên cây, muôn phần thích thú

Hầu hết các cư dân sống ở Finca Bellavista có lối sống đơn giản, gần gũi với thiên nhiên. Thu mình trong một lô đất rộng khoảng 600 mẫu Anh, trong địa phận rừng mưa của Costa Rica, gần đường cao tốc Pan American, Finca Bellavista là một ngôi làng có cộng đồng người sống trên những căn nhà được dựng trên những cây cổ thụ của rừng già.
Thoải mái thư gián với bồn tắm hiện đại

Thiết kế phòng tắm – BluBleu , thiết kế bồn tắm là rất phổ biến phòng tắm đồ nội thất được hiển thị ở đây với các tính năng mới và thiết kế bồn tắm tuyệt vời. BluBleu là một công ty của Ý, nổi tiếng sản xuất bồn tắm, thiết kế rất đẹp và độc đáo được sản xuất với hiệu quả cao. Dưới đây là một số hình ảnh bồn tắm BluBleu .
Cảm hứng kiến trúc tuyệt đẹp từ màu trắng

Thiết kế nội thất – Những hình ảnh tuyệt đẹp của những căn phòng màu trắng, màu trắng ấn tượng, phổ biến rộng rãi trong một căn phòng. Phòng khách màu trắng, nội thất phòng ngủ màu trắng. Ghế màu trắng, bàn màu trắng, sofa màu trắng. Tất cả mọi thứ trông trắng sáng và sạch sẽ, phòng dường như tỏa sáng và rộng rãi. Màu trắng là màu sắc của vô tận và sang trọng.
Cách chọn màu sắc phòng ngủ cho con bạn

Nhiều nghiên cứu về màu sắc đã chỉ ra rằng màu sắc có thể tác động lên hành vì và tâm trạng của chúng ta, đặc biệt là lên những đứa trẻ, màu sắc có thể khiến chúc thấy nhẹ nhàng hoặc dễ bồn chồn và kích động
Những thiết kế văn phòng mới lạ nhất thế giới

Nội thất văn phòng mới lạ với những thiết kế độc nhất vô nhị trên thế giới của các công ty hàng đầu như Google là một cái tên đáng để tham khảo. Không chỉ táo bạo trong cách nghĩ mà còn sáng tạo khi thể hiện những mẫu thiết kế này. Cùng ngắm nhìn những tác phẩm có một không hai trên thế giới.
Biến căn phòng 40 m2 thành không gian gia đình ấm áp

Nội thất gia đình - Sức sáng tạo của con người là không ngừng cùng với bàn tay khéo léo đã biến căn nhà 40 m2 méo mó trở nên gọn gàng, ấn tượng hơn. Hãy cùng ngắm không gian nội thất này nhé.
Sự lựa chọn thông minh khi sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên

Khi trong nhà bếp của bạn có một chiếc tủ bếp thì khung cảnh trong nhà bếp sẽ trở nên nổi bật hơn và chất liệu tủ bếp cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Tủ bếp làm bằng gỗ tự nhiên là một lựa chọn thông minh cho gia đình thân yêu của mình.
Cách khắc phục những nhược điểm của phòng khách

Phòng khách luôn là không gian chính của ngôi nhà. Đôi khi phòng khách do hình dáng của khu đất xây nhà hoặc do lỗi thiết kế mà khiến cho không gian sinh hoạt trở nên bất lợi hơn.
Các tiêu chí lực chọn sofa cho phòng khách

Sofa luôn là nội thất “chủ chốt” trong những ngôi nhà hiện đại. Tuy nhiên để tận hưởng vô số lợi ích từ ghế sofa mang lại, chủ nhân phải chọn đúng chiếc ghế phù hợp với căn phòng từ màu sắc, kích thước chất lượng.
Bàn trượt

Nội thất văn phòng – Một thiết kế bàn trượt Cucine tối thiểu. Đây là một hệ thống đồ nội thất kiểu mô-đun bao gồm một bề mặt ngăn, lưu trữ và làm việc trong một phần bàn trượt. Nó là một đồ nội thất linh hoạt với chức năng cao kết hợp với thiết kế hiện đại nhỏ gọn. Bàn trượt được thiết kế với khả năng lưu trữ mọi thứ một cách độc đáo và hiệu quả.
Đèn Delta thay đổi ánh sáng theo sở thích của Malet Thibaut

Đèn Delta là một trong những thiết kế mới nhất của nhà thiết kế người Pháp Malet Thibaut. Chiếc đèn này được ghép lại từ 5 miếng gỗ và 60 sợi dây thun cao su, bạn có thể biến đổi tùy ý để tạo ra những luồng sáng khác nhau theo ý muốn của mình với mỗi thay đổi sẽ là một cách tạo hình, cái bóng rất thú vị sản phẩm được bán trên website cá nhân của Malet Thibaut
Kiến trúc lạ: Chó đánh dấu lãnh thổ tại viện Bảo tàng hiện đại

Tại viện bảo tàng Nghệ thuật “The Orange County Museum of Art (OCMA)” trên bờ biển Newport, California đã có một con vật nuôi hết sức quậy phá. Con chó Labrador này có chiều cao hơn 8.5met đã “tè” nhằm đánh dấu lãnh thổ của mình được xây dựng bởi kiến trúc sư Richard Jackson nó như là một phần trong cuộc triển lãm của ông.
Chiếc ghế đôi độc đáo của Chloe de la Chaise

Chiếc ghế độc đáo này được thiêt kế bởi Chloe de la Chaise, Pháp. Với chiếc ghế đôi này bạn có thể thay đổi vị trí tựa lưng thay đổi góc nhìn, đối mặt nhau hoặc cùng nhìn về một phía. Được làm hoàn toàn bằng thủ công, kích thước h 73 x L100 x w 65 cm.
Trang: 11 12 13 14 15 16 17 18 19

Chính sách công ty