»

Tin tức nội thất, Thiết kế nội thất văn phòng

Ưu và nhược điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp

Trên thị trường tủ bếp hiện nay đa số là tủ bếp gỗ tự nhiên, tuy nhiên giá thành của tủ bếp gỗ tự nhiên rất cao, không phải ai cũng có đủ ngân sách dể mua, ngoài các vật dụng thiết yếu như giường, tù, bàn…Do vậy, tủ bếp gỗ công nghiệp là sự lựa của người tiêu tùng
Bàn làm việc hiện đại kiểu châu Âu

Nội thất văn phòng – Uiffex cung cấp đến cho bạn những mẫu thiết kế bàn làm việc văn phòng hiện đại với tên gọi là Luna. Bộ sưu tập này thật tuyệt vời vì nó có tính năng độc đáo mà không phải là bàn văn phòng thông thường nào cũng có
Lựa chọn màu sắc chủ đạo trong thiết kế nội thất

Lựa chọn các tông màu sắc trong thiết kế nội thất phản ánh một phần nội tâm gia chủ, lựa chọn đúng màu sắc phù hợp rất quan trọng trong sử dụng.
Mẫu thiết kế văn phòng đơn giản

Mẫu thiết kế văn phòng – Văn phòng là nơi cần sự yên tĩnh để tập trung làm viêc, và cần phải có nguồn ánh sáng tốt, văn phòng thường đặt cạnh cửa sổ, góc tường, dưới chân cầu thang, trong phòng ngủ, phòng khách…Dưới đây là một số mẫu văn phòng hiện đại, nhỏ gọn, đơn giản. Có thể truyền cảm hứng đến cho bạn.
Ghế văn phòng đa năng siêu lạ

Văn phòng làm việc ấn tượng với những sản phẩm nội thất đa năng khiến không gian của làm việc trở nên tiện dụng, thoải mái hơn. Những chiếc ghế văn phòng đa năng ra đời bắt nguồn từ cảm hứng sáng tạo của các nhà thiết kế. Xin giới thiệu một mẫu ghế văn phòng đa năng mới nhất hiện nay.
Tư vấn nội thất phòng Giám đốc

Được xem là đầu não của công ty, phòng giám đốc và căn phòng sang trọng nhất, yên tĩnh nhất với những sản phẩm nội thất văn phòng hàng đầu. Với mục đích quảng bá thương hiệu, khẳng định vị trí của mình đối với các đối tác và khách hàng. Vậy cần lựa chọn những thiết bị nội thất gì cho văn phòng làm việc giám đốc.
Những thiết kế mới lạ nhất thế giới

Nội thất văn phòng mới lạ với những thiết kế độc nhất vô nhị trên thế giới của các công ty hàng đầu như Google là một cái tên đáng để tham khảo. Không chỉ táo bạo trong cách nghĩ mà còn sáng tạo khi thể hiện những mẫu thiết kế này. Cùng ngắm nhìn những tác phẩm có một không hai trên thế giới.
Chất lượng thương hiệu bàn làm việc

Bàn làm việc 190 với phong cách thiết kế mới, ấn tượng luôn được sự lựa chọn ưu ái từ quý khách hàng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mẫu mã bàn làm việc đa dạng với kiểu dáng khác nhau gây cho khách hàng nhiều lựa chọn khó khăn. Nội thất 190 với uy tín và thương hiệu lâu năm trong ngành thiết kế, sản xuất nội thất tại Việt Nam, luôn là nhãn hiệu được các doanh nghiệp hướng tới.
Chung cư cao cấp Thanh Niên

Thiết kế, thi công hoàn thiện chung cư cao cấp Thanh Niên: Trần thạch cao, sàn gỗ, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh ...
5 loại ghế văn phòng đẹp và tốt nhất hiện nay

Bạn đã phải mất hàng giờ tại chiếc bàn làm việc của bạn, hy vọng bạn cũng sẽ được ngồi trong một chiếc ghế thoải mái. Nếu không, nó có thể là khoảng thời gian vô ích mà bạn bỏ ra trong khi hiệu quả công việc không cao. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 loại ghế văn phòng được người tiêu dùng mong muốn bởi vì nó tạo ra cho bạn cảm giác thoải mái tuyệt vời nhất.
Trụ sở mới công ty CP EVER TECH Bình Dương

Cung cấp hệ thống bàn làm việc, tủ hồ sơ, ghế xoay văn phòng, vách ngăn nhôm nỉ, bàn họp, ghế họp, bàn tủ Giám đốc...
Trang: 11 12 13 14 15 16 17 18 19

Chính sách công ty