»

Tin tức nội thất, Thiết kế nội thất văn phòng

Bàn lễ tân cao cấp hiện đại

Bàn lễ tân cao cấp của nội thất hòa phát được là từ chất liệu Veneer cao cấp nhập khẩu, bề mặt gỗ tự nhiên và có thể sơn phủ màu sắc theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm bàn lễ tân hòa phát mang phong cách sang trọng, tạo nên không gian đẹp và hiện đại cho văn phòng làm việc.
Bàn lễ tân Hòa Phát cao cấp hiện đại

Các sản quầy lễ tân hòa phát được thiết kế bởi hầu hết các nguyên vật liệu nhập khẩu. Bàn lễ tân hòa phát mang đến nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Bề mặt sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống thấm nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.
Bàn lễ tân hiện đại dành cho văn phòng

Bàn lễ tân hiện đại với thiết kế bên trong bàn lễ tân có các khoang tủ thuận tiện trong quá trình sử dụng và lưu trữ hồ sơ. Bàn lễ tân hòa phát thường được sử dụng kết hợp với vách back drop + Logo + ghế chờ + hệ thống chiếu sáng tất cả tạo nên một không gian sang trọng đẳng cấp, hiện đại mang đến cho khách hàng không gian sử dụng thuận tiện và tài lộc.
Bàn lễ tân dành cho văn phòng hiện đại

Bàn lễ tân phong cách đơn giản và sang trọng, hiện đại với thiết kế toàn bộ hệ thống dây điện đi phía trong vách ngăn tạo nên tổng thể gọn gàng. Quầy lễ tân hòa phát dành riêng cho khu vực đại sảnh của tòa nhà, hay cho doanh nghiệp có sảnh lễ tân rộng.
Bàn lễ tân dành cho văn phòng cao cấp

Bàn lễ tân là bộ mặt của công ty hay 1 tổ chức, khu vực này đại diện cho cái nhìn đầu tiên của khách hàng dành cho văn phòng bạn, cái nhìn ấy có thiện cảm hay không, đối tác tới văn phòng bạn có dành cho công ty bạn cái nhìn lịch sự hay không, trang nhã hay không, có nể phục hay không là tùy vào ý tưởng “mặt tiền” của mỗi một tổ chức, một doanh nghiệp. Bàn lễ tân cao cấp cũng là một khu vực quan trọng quyết định “ngầm” cho yếu tố khách hàng có hợp tác với công ty bạn hay không, chính vì vậy, đừng coi thường khu vực tưởng như chỉ là nơi nhận văn thư, bưu phẩm, tiếp khách trong lúc chờ đợi này.
Bàn lễ tân văn phòng cao cấp hiện đại

Bàn lễ tân đẹp có thiết kế với đủ hình dáng hiện đại, đa dạng về chủng loại đương nhiên sẽ mang tới sự tươi mới, và độc đáo cho không gian văn phòng của công ty. cùng với đó, khi được làm việc tại những quầy lễ tân đẹp, có màu sắc hiện đại, chắc hẳn các nhân viên lễ tân sẽ cảm thấy vinh dự và cộng thêm tự tin khi tiếp đón khách hàng.
Bàn lễ tân văn phòng cao cấp sang trọng hiện đại

Bàn lễ tân của nội thất hòa phát được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, kiểu dáng phù hợp với nguyên vật liệu là mặt gỗ công nghiệp, gỗ được nhập trực tiếp từ Malaysia chất lượng cao. Bàn lễ tân cao cấp với các hình dáng và kích cỡ phù hợp. Bề mặt sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.
Bàn lễ tân cao cấp sang trọng

Bàn lễ tân Hòa Phát là dòng sản phẩm được sử dụng cho phòng lễ tân, sảnh đón khách tại các văn phòng. Quý khách hàng có thể đặt thiết kế bàn lễ tân hòa theo như không gian riêng của từng đơn vị. Bàn lễ tân cao cấp với chất liệu nhập khẩu, tạo nên nét sang trọng cho khu vực tiếp khách của văn phòng.
Bàn lễ tân cao cấp hòa phát

Bàn lễ tân Hòa Phát là dòng sản phẩm chức năng bàn lễ tân, quầy lễ tân được sử dụng cho phòng lễ tân, sảnh đón khách tại các văn phòng, công sở. Quý khách hàng có thể đặt thiết kế bàn lễ tân theo như không gian riêng của đơn vị mình.
Quầy lễ tân cao cấp sang trọng

Quầy lễ tân cao cấp hòa phát kết hợp vách ốp vernee, vách ốp Melamine tạo nên không gian sảnh tiện dụng tạo đặc điểm riêng cho mỗi công ty. Bộ mặt công ty được thể hiện ngay khi khách hàng bước vào bât kỳ một công ty nào đó. Bàn lễ tân hòa phát với những chi tiết thiết kế hoàn mỹ, thiết kế theo phong cách riêng, mỗi công ty sẽ được chúng tôi thiết kế riêng theo phong cách và nhận diện thương hiệu của mỗi công ty.
Quầy lễ tân cao cấp hòa phát

Quầy lễ tân hòa phát được làm bằng khung xương gỗ tự nhiên Finger, bên ngoài được dán MDF Veneer, Oak hoặc gỗ tự nhiên tự nhiên toàn bộ. Kiểu dáng và chi tiết bàn lễ tân có thể thay đổi theo thiết kế, việc thay đổi dựa vào yêu cầu và điều kiện mặt bằng cụ thể. Phía bên trong bàn lễ tân hòa phát có thể thiết kế các khoang tủ thuận tiện trong quá trình sử dụng và lưu trữ hồ sơ.
Quầy lễ tân cao cấp

Quầy lễ tân là một bộ phận bên ngoài nhưng rất quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng. Một doanh nghiệp muốn phát triển thì việc dầu tư một bàn lễ tân cao cấp cùng với đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp là một trong những ưu tiên hàng đầu.
Bàn lễ tân cao cấp

Bàn lễ tân cao cấp của nội thất hòa phát với đa dạng kích cỡ hình dáng. Bề mặt bàn lễ tân sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Đặc biệt bàn lễ tân cao cấp hòa phát phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt nam.
Quầy lễ tân đẹp hiện đại

Nội thất hòa phát chuyên cung cấp tất cả các mẫu quầy lễ tân gỗ, bàn lễ tân đẹp, chất lượng cao, bền đẹp sang trọng. Bàn lễ tân hòa phát với kiểu dáng sang trọng mang lại không gian hiện đại cho văn phòng của bạn.
Bàn lễ tân hiện đại hòa phát

Bàn lễ tân hòa phát là dòng sản phẩm bàn lễ tân cao cấp được sử dụng cho phòng lễ tân, sảnh đón khách tại các văn phòng, công sở. Quý khách hàng có thể đặt thiết kế bàn lễ tân theo như không gian riêng của đơn vị mình.
Bàn lễ tân hòa phát hiện đại

Bàn lễ tân tại văn phòng là nơi tiếp khách hàng đến công ty là nơi khách hàng thấy được ngay sự sang trọng hiện đại của nội thất văn phòng. Bàn lễ tân hòa phát với màu sắc đa dạng, chủng loại phong phú, kiểu dáng đẹp rất thanh thoát nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Sản phẩm bao gồm các sản phẩm quầy lễ tân riêng lẻ hay có thể ghép lại với nhau thành bộ sản phẩm quầy lễ tân cao cấp, tạo nên phong cách riêng cho văn phòng của bạn.
Quầy lễ tân, bàn lễ tân

Sản phẩm quầy lễ tân của nội thất hòa phát được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, kiểu dáng phù hợp với nguyên vật liệu là mặt gỗ công nghiệp, gỗ được nhập trực tiếp từ Malaysia chất lượng cao. Bàn lễ tân hòa phát với các hình dáng và kích cỡ phù hợp. Bề mặt sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Đặc biệt quầy lễ tân hòa phát phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt nam, cho một không gian nội thất tôn lên vẻ sang trọng của sản phẩm. Độ bền cao, kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi không gian.
Bàn lễ tân, Quầy lễ tân

Bàn lễ tân hòa phát với kiểu dáng đa dạng. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà có thể chọn chất liệu quầy lễ tân phù hợp. Từ chất liệu gỗ Veneer cao cấp cho đến các loại gỗ công nghiệp khác như MDF hay MFC,...kết hợp với các vật liệu khác như kính, inox,...để thiết kế tạo nên quầy lễ tân đẹp, sang trọng và hiện đại, tạo nên nét nổi bật riêng biệt và thu hút ánh nhìn.
Quầy lễ tân đẹp

Quầy lễ tân hòa phát được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo nên sự sang trọng cho văn phòng công ty. Bên cạnh đó, quầy lễ tân đẹp nhiều màu sắc khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với văn phòng. Sản phẩm bàn lễ tân được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp mang đến sự lịch sự, tinh tế cho văn phòng của bạn.
Quầy lễ tân hòa phát

Sản phẩm quầy lễ tân hòa phát là sản phẩm quầy lễ tân được làm từ chất liệu gỗ Verneer cao cấp bề mặt phủ gỗ tự nhiên 3ly sơn phủ PU cao cấp 3 lớp, bền đẹp và chắc chắn. Mặt hàng này có thể thay đổi màu sắc bằng cách ghép vân gỗ tự nhiên tùy vào sở thích của khách hàng. Về kích thước bạn có thể đặt hàng kích thước tiêu chuẩn của nhà sản xuất hoặc theo kích thước thiết kế.
Bàn lễ tân đẹp

Bàn lễ tân đẹp rất quan trọng đối với văn phòng công ty. Bàn lễ tân thuộc khu vực minh đường. Đây cũng chính là nơi tụ khí. Nếu bố trí hợp lý, công việc kinh doanh sẽ phát triển, hưng thịnh. Bàn lễ tân nên dựa trên màu sắc chủ đạo của logo Công ty, để tạo không gian bắt mắt và mang lại may mắn, thuận lợi cho việc kinh doanh của công ty.
Bàn lễ tân văn phòng

Bàn lễ tân văn phòng là dòng sản phẩm bàn làm việc dành riêng cho phòng lễ tân, sảnh đón khách tại các văn phòng, công sở. Bàn lễ tân hòa phát được thiế kế đa dạng theo như không gian riêng của đơn vị.
Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Chính sách công ty